Top 3 phần mềm thu âm chuyên nghiệp cho Macbook

Top 3 phần mềm thu âm chuyên nghiệp cho Macbook

Hiện nay có rất nhiều anh em đang rất quan tâm tìm kiếm phần mềm thu âm chuyên nghiệp cho Macbook. Hiểu được điều này Lâm Phát đã tìm hiểu rất nhiều và sàn lọc được Top 3 phần mềm thu âm chuyên nghiệp cho Macbook hiện nay. Cùng theo dõi Top 03 gồm có những phần mềm nào nhé!

Top 3 phần mềm thu âm chuyên nghiệp cho Macbook

Dưới đây là top 03 phần mềm thu âm chuyên nghiệp tiêu biểu cực kỳ phù hợp với những anh em nào đang sử dụng Macbook. Khám phá xem 3 em ấy là ai và có khả năng tuyệt vời như thế nào nhé!

I - Phần mềm thu âm chuyên nghiệp Audacity

Audacity là một phần mềm đơn giản và rất dễ sử dụng. Đặc biệt là hoàn toàn miễn phí giúp xử lý âm thanh một cách ổn áp trên hệ điều hành Macbook. Với phần mềm Audacity bạn có thể dễ dàng thu âm trực tiếp, chỉnh sửa, cắt ghép, xử lý âm thanh với nhiều hiệu ứng khác nhau. Đồng thời hỗ trợ làm việc với nhiều track, và bài hát cùng một lúc.

Hình ảnh bài viết

Tính năng nổi bật của phần mềm Audacity

  • Là phần mềm đơn giản dễ sử dụng cho người mới tìm hiểu xử lý âm thanh, thu âm bài hát.
  • Hỗ trợ thu âm trực tiếp giọng nói, bài hát.
  • Loại bỏ tiếng ồn trong file thu âm cực kỳ hiệu quả
  • Hỗ trợ chỉnh sửa, cắt ghép, xử lý âm thanh với nhiều hiệu ứng CompressorAmplifyNormalizeFade In/Fade Out và Adjustable Fade.
  • Hỗ trợ xuất nhập nhiều định dạng âm thanh khác nhau

II - Phần mềm thu âm chuyên nghiệp Adobe Audition

Adobe Audition là phần mềm chỉnh sửa âm thanh chuyên nghiệp có phí. Đáp ứng tất cả các nhu cầu từ cắt ghép, chỉnh sửa âm thanh đơn giản đến chuyên nghiệp. Hỗ trợ cho hệ điều hành MAC OS. Với phần mềm Adobe Audition bạn dễ dàng ghi âm, chỉnh sửa một file âm thanh hoặc một bài hát bất kỳ. Với giao diện thân thiện với người dùng, các công cụ và plugin xử lý âm thanh kèm theo mạnh mẽ.

Hình ảnh bài viết

Tính năng nổi bật của Adobe Audition

  • Giao diện thân thiện với người dùng, dễ sử dụng cho người mới bắt đầu (Có nhiều bài viết, video hướng dẫn sử dụng phần mềm trên mạng để bạn tham khảo)
  • Cung cấp cho bạn hầu hết các tính năng cần thiết cho việc biên tập nhạc, chỉnh sửa âm thanh, biên tập video
  • Hỗ trợ hầu hất tất cả các định dạng âm thanh
  • Hỗ trợ bộ VST & Plugin mạnh mẽ cho việc chỉnh sửa hiệu ứng âm thanh chuyên nghiệp

III - Phần mềm thu âm chuyên nghiệp Pro Tools

Pro Tools là phần mềm chỉnh sửa âm thanh chuyên nghiệp được phát triển bởi Avid Technology. Sở hữu nhiều tính năng phong phú. Được sử dụng tại các phòng thu, hãng phim chuyên nghiệp hoặc trong công tác biên tập chuyên nghiệp chuyên dùng trong công nghiệp sản xuất âm nhạc, hậu kỳ sản xuất phim và các chương trình truyền hình.

Tuy nhiên, bên cạnh sức mạnh xử lý âm thanh thì phần mềm Pro Tools khá khó sử dụng so với hai phần mềm Audacity và Adobe Audition.

Hình ảnh bài viết

Tính năng nổi bật của phần mềm Pro Tools

  • Khả năng Turbocharge 64-bit và cỗ máy âm thanh hoàn toàn mới Aviv-Audio Engine
  • Khả năng tăng tốc quy trình bằng offline bouce
  • Bộ nhớ đệm buffer đầu vào giúp rút ngắn thời gian đáp ứng
  • Phiên bản Pro Tools HD 10 còn hỗ trợ thước đo mở rộng

Ngoài ra nếu các bạn có quan tâm đến dịch vụ Cài Auto Tune (Cubase) chuyên nghiệp thì hãy liên hệ Lâm Phát ngay để được hỗ trợ nhé!

–  BẠN CÓ THỂ THAM KHẢO THÊM TẠI ĐÂY

–  BẠN CÓ THỂ THAM KHẢO THÊM MỘT SỐ SẢN PHẨM TẠI ĐÂY