Địa chỉ bán micro thu âm giá rẻ tại TP.HCM

Địa chỉ bán micro thu âm giá rẻ tại TP.HCM

Làng sóng livestream, Hát karaoke phát trực tiếp Facebook hay thu âm tăng cao đang phát triển mạnh mẽ. Kéo theo các nhu cầu mua soundcard hay micro tăng nhanh. Những chiếc Mic thu âm máy tính trở nên phổ biến hơn với tất cả mọi người. Nhằm để phục vụ nhu cầu công việc, giải trí cho các tín đồ âm thanh, yêu thích công việc thu âm. Vậy Mic thu âm máy tính là gì? Địa chỉ bán micro thu âm ở đâu?

Mic thu âm máy tính là gì?

Mic thu âm máy tính là một trong những thiết bị quan trọng nhất. Mic thu âm máy tính có mặt trong bất kể các phòng thu âm chuyên nghiệp, phòng thu nghiệp dư hay đơn thuần là phòng thu tại nhà.

Hình ảnh bài viết

Mic thu âm máy tính có chức năng thu giọng nói, giọng hát một cách trung thực nhất. Micro thu âm giá rẻ còn được bổ sung khả năng loại bỏ tạp âm, chống méo tiếng mang đến chất lượng âm thanh tốt nhất. Những chiếc Micro thu âm giá rẻ này kết hợp với phần mềm hoặc các thiết bị thu âm khác như máy tính, sound card thu âm, sound card livestream hát karaoke. Nhằm để mang đến những bản thu chất lượng nhất.

Các tiêu chí đánh giá micro thu âm chuyên nghiệp

Bởi vì trên thị trường có quá nhiều micro thu âm. Nên bạn cần nắm được các tiêu chí đánh giá micro thu âm chuyên nghiệp. Mà thông qua đó bạn biết được sản phẩm có thực sự tốt hay không. Dưới đây là những tiêu chí khi chọn mua micro thu âm chuyên nghiệp mà bạn lên tham khảo

– Nguồn gốc sản phẩm: Micro thu âm chuyên nghiệp sẽ đến từ thương hiệu uy tín. Các loại này sẽ luôn đi kèm chất lượng và tính năng sản phẩm vượt trội. Một số thương hiệu micro nổi tiếng như: SAMSON, TAKSTAR, AUDIO-TECHNICA, AKG, BENMICA… từ các nước có tiêu chuẩn hàng đầu thế giới như Đức, Anh, Mỹ, Nhật Bản,…

– Nhu cầu sử dụng: Hiểu được nhu cầu sử dụng rất quan trọng. Bạn cần xác định rõ sử dụng mic thu âm chính hãng cho phòng thu hay livestream hát karaoke online, bán hàng. Hay để quay những video giới thiệu đồ ăn, review sản phẩm quay Vlog, Youtube… Có nhiều loại mic thu âm phục vụ những nhu cầu khác nhau.

– Tính năng: Có nhiều tính năng bạn cần quan tâm như chống ồn, không dây, licestream không dây. Đây đều là những micro thu âm có những tính năng riêng.

– Cổng kết nối: Nếu bạn đang sỡ hữu Sound card, dây kết nối… chỉ thiếu micro thu âm thôi. Thì bạn càng phải quan tâm đến cổng kết nối của thiết bị bạn có là gì. Bởi các loại Micro thu âm Livestream trên thị trường sẽ có những cổng kết nối khác nhau.

– Hướng thu của micro: Hướng thu cũng rất quan trọng nó quyết định rất lớn đến chất lượng âm thanh thu được của bạn.

– Vị trí thu âm: Micro thu âm có đặc tính độ nhạy cao thu âm rộng. Chính vì thế bạn cần lưu ý vị trí cần thu. Nếu bạn setup mic thu âm trong phòng thu âm chuyên nghiệp có các phụ kiện cách âm rồi thì sẽ đơn giản hơn. Nhưng nếu bạn thu âm ngoài trời hay những vị trí có nhiều tiến ồn bạn cũng phải chọn mic thu âm livestream tương ứng. Nếu bạn sử dụng mic thu âm quay video làm youtube, Vlog. Thì cần sử dụng những loại micro thu âm không dây để có thể di chuyển dễ hơn

Cách chọn mic thu âm chính hãng phù hợp nhu cầu!

Tại TP.HCM, không quá khó để tìm được những cửa hàng bán micro thu âm giá rẻ hoặc mua trên các gian hàng điện tử. Tuy nhiên, không phải cửa hàng nào cũng đều bán những sản phẩm mic thu âm chính hãng chất lượng cao. Bởi trên thị trường không thiếu những hàng nhái mang nhãn mác của thương hiệu nổi tiếng. Mà nếu bạn không có chuyên môn không biết cách kiểm tra. Thì rất dễ mua phải những mặt hàng chất lượng kém này.

Hình ảnh bài viết

Vậy làm sao để có thể mua được chiếc mic chất lượng, phù hợp với bạn?

Để chọn được chiếc mic thu âm chính hãng tốt trước hết bạn cần xác định nhu cầu sử dụng của mình. Bạn chỉ muốn mua một chiếc mic thông thường để hát karaoke hay muốn mua mic để livestream? Sau khi trả lời câu hỏi đó bạn đã biết được đâu là loại mic mình cần, tránh mua sai mục đích. Bởi mỗi dòng mic thu âm chính hãng sẽ có một mức giá khác nhau, đắt rẻ đều có đủ. Đừng quá quan trọng giá tiền bởi nó sẽ không đảm bảo được chất lượng âm thanh cho bạn. Nhưng cũng không quá cần thiết phải là một chiếc có giá hàng chục triệu. Nếu như bạn là người nghiệp dư, chỉ sử dụng cho các mục đích đơn giản.

Đầu tư một chiếc mic thu âm chính hãng vài trăm nghìn cho tới vài triệu. Chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng hơn về chất lượng cũng như tính ứng dụng của nó.

Địa chỉ bán micro thu âm giá rẻ tại TP.HCM

Bên cạnh đó, việc lựa chọn cửa hàng bán micro thu âm giá rẻ rất quan trọng. Bởi ở đó luôn có những sản phẩm chất lượng cao, giá tốt so với mặt bằng chung. Tùy theo hãng cùng với chế độ bảo hành đầy đủ. Như vậy đó chắc chắn là những địa chỉ bán micro thu âm giá rẻ đáng tin cậy bạn nên ghé đến.

Hình ảnh bài viết

Lâm Phát Studio được sinh ra nhằm tiếp lửa đam mê ca hát và giải trí của mọi người trên toàn đất nước. Chúng tôi chuyên bán micro thu âm đủ loại phù hợp với nhu cầu của mỗi người. Lâm Phát Studio luôn đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu. Tất cả sản phẩm bên shop trao đến tay người tiêu dùng đều là hàng chính hãng có nguồn gốc rõ ràng. Được test kỹ từng sản phẩm trước khi giao đến tay người sử dụng. Nên chất lượng đảm bảo đồng đều và ổn định nhất. Ngay khi có nhu cầu mua mic thu âm chính hãng, hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn sớm nhất!